Mô tả công việc

1. Quản trị tiền lương

- Tham mưu Ban lãnh đạo trong công tác rà soát/điều chỉnh/xây dựng thang lương, chính sách thưởng, phúc lợi phù hợp với định hướng phát triển của Công ty theo mục tiêu hoạt động hàng năm và đặc thù công việc tại các Chi nhánh.

- Đề xuất xây dựng quy định, quy trình, quy chế lương, thưởng và quan hệ lao động phù hợp.

- Quản lý, cập nhật và thực hiện các quy định, chính sách lương, thưởng, phúc lợi và quan hệ lao động được ban hành.

- Xây dựng, đề xuất, quản lý ngân sách lương, thưởng, phúc lợi của Công ty.

- Xây dựng chính sách quản lý hiệu suất lao động của Công ty.

- Tham gia xây dựng BSC, KPIs, lương 3P của Công ty và của Phòng nhân sự.

- Hướng dẫn triển khai quy trình, quy định, chính sách liên quan.

- Rà soát, quản lý các hoạt động triển khai lương, thưởng, phúc lợi và quan hệ lao động tại các Chi nhánh của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động và quản lý kết quả công việc, nhân sự của Bộ phận tiền lương. 2. Thực hiện công tác lương, thưởng, phúc lợi và quan hệ lao động của toàn hệ thống

- Xây dựng, quản lý, giám sát việc thực hiện Nội quy, thỏa ước lao động tập thể của Công ty.

- Quản lý, giám sát, chịu trách nhiệm về công tác chấm công, tính lương, Bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN theo quy định.

- Quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, quy định phúc lợi của Công ty.

- Quản lý, giám sát thực hiện việc ký kết Hợp đồng lao động, kỷ luật, khen thưởng.

- Triển khai, hướng dẫn các chương trình đánh giá nhân sự định kỳ.

- Quản lý, tổng hợp kết quả công việc (KPIs) toàn Công ty phục vụ việc xét nâng lương đột xuất/định kỳ theo yêu cầu.

- Thực hiện giám sát hiệu suất lao động toàn Công ty.

- Triển khai, giám sát thực hiện KPIs tại Bộ phận C&B.

- Triển khai, hướng dẫn thực hiện lương 3P trên toàn hệ thống.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các lĩnh vực có liên quan

- Trên 5 năm làm việc trong lĩnh vực C&B, trong đó có 2 năm ở vị trí tương đương

- Kiến thức chuyên sâu về Luật lao động, các chính sách về bảo hiểm và thuế

- Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp và truyền đạt thông tin rõ ràng, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc;

- Kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch công việc

- Cẩn thận, báo cáo chính xác, bảo mật cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: IIG Việt Nam - 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;

- Môi trường giáo dục, văn hóa hòa đồng, chia sẻ;

- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;

- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;

- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương chính thức;

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;

- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;

- Chế độ Bảo hiểm 24/7 dành cho cấp Trưởng nhóm trở lên;

- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;

- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Logo Công ty Cổ phần IIG Việt Nam Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
3A2 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Nhân Sự (Phụ Trách Tiền Lương)
Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
Nộp đơn